Hotline:

0902 172 087

AD (728x90)

Thứ Hai, 22 tháng 8, 2016

Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas và Vinpearl Nhatrang Resort lọt top 10 khách sạn, resort 5 sao hàng đầu Việt Nam

Chào mừng kỷ niệm 56 năm ngày truyền thống của ngành du lịch Việt Nam, Tổng cục Du lịch, Hiệp hội Du lịch Việt Nam đã tổ chức lễ vinh danh các doanh nghiệp du lịch hàng đầu Việt Nam năm 2016. 

Chúc mừng toàn ngành du lịch trên chặng đường 56 năm thành lập và trưởng thành, Bộ trưởng VHTTDL Nguyễn Ngọc Thiện nhận định, trong những năm qua, ngành du lịch đã có những bước phát triển đáng khích lệ, trở thành một trong những ngành kinh tế quan trọng, hướng tới là ngành kinh tế mũi nhọn, chiếm tỷ trọng ngày càng cao trong GDP, tạo nhiều việc làm, thúc đẩy các ngành kinh tế khác cùng phát triển…
Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam trao tặng giải thuởng cho 10 khách sạn, resort 5 sao hàng đầu

Tại buổi lễ, ban tổ chức đã vinh danh 10 khách sạn 5 sao hàng đầu, 10 khách sạn 4 sao hàng đầu và 10 khách sạn 3 sao hàng đầu Việt Nam. Trong đó, Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas và Vinpearl Nhatrang Resort lần lượt đứng ở vị trí thứ 4 và vị trí thứ 9 trong top 10 khách sạn và resort 5 sao hàng đầu Việt Nam
Tọa lạc tại vị trí đắc địa nhất của dải biển Non Nước, một trong 6 bãi biển đẹp nhất hành tinh, với tầm nhìn hướng biển, lưng tựa vào dãy Ngũ Hành Sơn hùng vĩ, Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas trở thành điểm đến vô cùng lý tưởng cho những kỳ nghỉ dưỡng hoàn hảo.
Khu khách sạn bao gồm 200 phòng nghỉ sang trọng, tiện nghi, đẳng cấp 5 sao + được thiết kế theo phong cách kiến trúc đương đại kết hợp với nét cổ điển quyến rũ của những khách sạn Đông Dương đầu thế kỷ XX. Tất cả các phòng đều có hướng nhìn ra biển và hồ bơi chính,. Nội thất cũng như cách bố trí cảnh quan của khách sạn được thiết kế hợp lý, sang trọng, khiến bạn có cảm giác như đang ở giữa một thiên đường nghỉ dưỡng trong mơ.

Liền kề khách sạn là khu biệt thự đặc biệt cao cấp với 39 căn có diện tích lớn (3 và 4 phòng ngủ). Được thiết kế theo phong cách kiến trúc Chăm kết hợp với kiến trúc cổ điển Pháp và kiến trúc đương đại, đây là nơi nghỉ dưỡng hoàn hảo cho những du khách yêu thích sự riêng tư trong không gian nghỉ dưỡng tiện nghi đẳng cấp giữa khung cảnh thiên nhiên mang đặc trưng của dải biển nhiệt đới.
Vinpearl Nha Trang Resort là khu khách sạn 5 sao đẳng cấp quốc tế nằm trong tổ hợp khách sạn, nghỉ dưỡng, du lịch và giải trí Vinpearl Nha Trang - được du khách yêu mến gọi là “Viên ngọc trai lấp lánh gắn trên vương miện của nữ hoàng biển khơi”.

Tọa lạc tại vị trí riêng biệt và đẹp nhất trên đảo Hòn Tre, hướng nhìn ra vịnh Nha Trang - một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới, Vinpearl Nha Trang Resort mang trong mình vẻ đẹp sang trọng và nên thơ, lãng mạn và quyến rũ. 
Đến với Vinpearl Nha Trang Resort, du khách không chỉ nghĩ tới khu khách sạn 5 sao đẳng cấp quốc tế với 485 phòng nghỉ có kiến trúc tuyệt đẹp, tuyến cáp treo vượt biển dài nhất thế giới, bãi tắm tự nhiên đẹp nhất Nha Trang, hay hệ thống bể bơi khách sạn ngoài trời rộng nhất Đông Nam Á… mà còn liên tưởng đến những khu di tích và danh thắng nổi tiếng, những dịch vụ chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp sang trọng, hiện đại cùng chuỗi nhà hàng tiện nghi và đẳng cấp.

Tại lễ vinh danh các doanh nghiệp du lịch hàng đầu Việt Nam năm 2016, ban tổ chức cũng đã trao danh hiệu cho 10 doanh nghiệp kinh doanh lữ hành nội địa hàng đầu Việt Nam, 10 doanh nghiệp kinh doanh lữ hành quốc tế đưa khách ra nước ngoài hàng đầu Việt Nam, 10 doanh nghiệp kinh doanh lữ hành quốc tế đưa khách nước ngoài vào Việt Nam, 10 nhà hàng ăn uống phục vụ khách du lịch hàng đầu Việt Nam, 5 cơ sở mua sắm phục vụ khách du lịch Việt Nam, 5 doanh nghiệp kinh doanh vận chuyển khách du lịch bằng ô tô hàng đầu Việt Nam, 5 điểm tham quan du lịch hàng đầu Việt Nam, 5 khu du lịch hàng đầu Việt Nam và 10 sân golf hàng đầu Việt Nam.

Nguồn Vinpearl.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
  • Vingroup khởi công khu đô thị lớn Vinpearl Resort Villas

    Khởi Công Vinpearl Resort Villas CafeF - Đây là khu đô thị phức hợp đầu tiên của tập đoàn Vingroup tại T.p Hồ Chí Minh, diện tích 43ha, tại cảng Tân Cảng, quận Bình Thạnh, có mặt tiền...

  • Vị Trí Vinpearl Resort Villas

    Bản đồ Vị Trí Vinpearl Resort Villas

  • Tập đoàn Vingroup

    Tập đoàn Vingroup Tập đoàn Vingroup - Công ty CP (gọi tắt là "Tập đoàn Vingroup"), tiền thân là Tập đoàn Technocom, được thành lập tại Ukraina năm 1993 bởi những người Việt Nam trẻ tuổi, hoạt động ban...

  • VINHOMES Nơi Hạnh Phúc Ngập Tràn

    Vinhomes là hệ thống căn hộ và biệt thự dịch vụ đẳng cấp của Tập đoàn Vingroup Vinhomes cung cấp đến khách hàng một tiêu chuẩn sống đẳng...

© 2014 Mr.Khoa. All rights reserved. Designed by Mr.Chiến-Vinpearl Resort Villas