Hotline:

0902 172 087

AD (728x90)

Thứ Hai, 14 tháng 9, 2015

Vinpearl Golf Phú Quốc

Nằm giữa khu rừng nguyên sinh là hệ thống sân golf Vinpearl Golf Phú Quốc thuộc dự án nghỉ dưỡng Vinpearl Phú Quốc Resorl & Villas, được thiết kế với những đường golf độc đáo đạt chuẩn đằng cấp quốc tế. Đặc biệt, hướng nhìn ra biển sẽ cho quý khách một trải nghiệm hoàn toàn mới mà chỉ có Vinpearl Golf Phú Quốc mới có.

Video giới thiệu  Sân Golf Vinpearl  Phú Quốc
Vinpearl Golf Phú Quốc là tâm huyết kiến tạo của các kiến trúc sư dựa vào sự cố vấn do Công ty IMG (Mỹ), đơn vị số một về sân golf thiết kế theo mô hình các sân golf biển – đảo nổi tiếng trên thế giới.
Hệ thống sân golf Vinpearl Golf Phú Quốc :

– Gồm 27 lỗ đạt tiêu chuẩn quốc tế, được đặt trong không giam mở giúp các golf thủ có thể nhìn thấy biển trong xanh dù đang ở điểm phát bóng.

– Thiết kế vị trí các lỗ golf đa dạng, khác biệt, điểm phát bóng đều ở trên cao giúp tầm nhìn của golf thủ tốt hơn.

– Lỗ golf số 13, par-3 với chiều dài 189 yard tính từ tee xa nhất được xem là signature hole (lỗ golf biểu tượng) của sân, với hình ảnh biển ngay trước mắt.
Vinpearl Golf Phú Quốc tự hào là một thành viên của tập đoàn Vingroup hùng mạnh, luôn đi tiên phong trong việc phát triển và quản lý những sân golf đẳng cấp tại các điểm đến tiêu biểu của Việt Nam. Hiện tại, Vinpearl Golf đang vận hành 2 sân golf theo tiêu chuẩn quốc tế đó là Vinpearl Golf Nha TrangVinpearl Golf Phú Quốc.

Ngoài ra tại Vinpearl Gofl Phú Quốc còn có khu hội quán dành cho các câu lạc bộ, hiện đại được trang bị đầy đủ tiện nghi như nhà hàng, quầy bar với không gian khoáng đạt, thoải mái, nơi các golf thủ có thể thư giãn cùng nhiều lựa chọn ẩm thực đa dạng .

Xem thêm :
>>Vincharm Spa Phú Quốc – Đậm chất phong cách biển
>>Vườn thú Vinpearl Safari Phú Quốc

Nguồn: http://www.bietthubienvinhomes.com.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
  • Vingroup khởi công khu đô thị lớn Vinpearl Resort Villas

    Khởi Công Vinpearl Resort Villas CafeF - Đây là khu đô thị phức hợp đầu tiên của tập đoàn Vingroup tại T.p Hồ Chí Minh, diện tích 43ha, tại cảng Tân Cảng, quận Bình Thạnh, có mặt tiền...

  • Vị Trí Vinpearl Resort Villas

    Bản đồ Vị Trí Vinpearl Resort Villas

  • Tập đoàn Vingroup

    Tập đoàn Vingroup Tập đoàn Vingroup - Công ty CP (gọi tắt là "Tập đoàn Vingroup"), tiền thân là Tập đoàn Technocom, được thành lập tại Ukraina năm 1993 bởi những người Việt Nam trẻ tuổi, hoạt động ban...

  • VINHOMES Nơi Hạnh Phúc Ngập Tràn

    Vinhomes là hệ thống căn hộ và biệt thự dịch vụ đẳng cấp của Tập đoàn Vingroup Vinhomes cung cấp đến khách hàng một tiêu chuẩn sống đẳng...

© 2014 Mr.Khoa. All rights reserved. Designed by Mr.Chiến-Vinpearl Resort Villas