Hotline:

0902 172 087

AD (728x90)

Thứ Tư, 19 tháng 8, 2015

Tri ân 700 khách hàng mua biệt thự biển Vinpearl Premium

Ngày 24 và 31/7, Vingroup đã tổ chức 2 buổi tiệc với chủ đề “Hòa âm biển cả” tại thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội nhằm tri ân các khách hàng đã giao dịch thành công biệt thự biển Vinpearl Premium.
Hai bữa tiệc đặc biệt này được tái hiện trong không gian một siêu du thuyền sang trọng. Một cuộc đại hải trình kỳ thú đã đưa các vị khách mời đặc biệt tham gia trải nghiệm, khám phá những khu biệt thự nghỉ dưỡng ven 3 bờ biển tuyệt đẹp: Nha Trang, Phú QuốcĐà Nẵng.
Những tiết mục ca nhạc của các diva và ca sĩ nổi tiếng đã đưa khách mời trải qua từ cảm xúc này đến cảm xúc khác khi tới từng địa danh. Nha Trang lãng mạn, Phú Quốc hoang sơ, và Đà Nẵng êm đềm. Ca sỹ Mỹ Linh, Phương Vy, Hoàng Hải đã làm nên một chương trình ca nhạc giải trí hoành tráng và đẳng cấp.

Các vị khách luôn trao đổi về sự hài lòng, niềm sung sướng và hạnh phúc mong chờ ngày nhận biệt thự trong tháng 8 này. Rất nhiều nhóm khách hàng khi đến đều tay bắt mặt mừng và cảm thấy vô cùng hãnh diện. Và hơn nữa khách hàng có thể chia sẻ cơ hội sở hữu biệt thự biển cho những người thân để cùng đồng sở hữu căn biệt thự biển.

Cam kết sinh lời - Sự đảm bảo cho các giao dịch thành công

Mỗi căn biệt thự nghỉ dưỡng Vinpearl Premium có giá từ 15 đến 20 tỷ đồng. Trong đó, Vingroup sẽ hỗ trợ khách hàng vay vốn ngân hàng Techcombank từ 50 đến 70% giá trị căn biệt thự đó. Ngoài ra, chính sách đồng sở hữu sẽ cho phép nhiều khách hàng cùng tham gia đầu tư, sở hữu và chia sẻ số vốn đầu tư ban đầu.

Trần Thị Mỹ Lộc, Giám đốc Kinh doanh Bất động sản Nghỉ dưỡng của tập đoàn Vingroup cho biết: “Với tư cách của một người con của biển cả, tôi vô cùng sung sướng vì giờ đây có rất nhiều người Việt yêu biển đã được sở hữu những căn biệt thự nghỉ dưỡng sang trọng tại những bờ biển đẹp của Việt Nam. Hiện tập đoàn có 4 tổ hợp dự án biệt thự biển cao cấp là Vinpearl Premium Phú Quốc, Vinpearl Premium Nha Trang Bay, Vinpearl Premium Golf Land, và Vinpearl Premium Đà Nẵng”.

Tôi quyết định mua khi chọn được chủ đầu tư uy tín, dám cam kết chia sẻ cao nhất tới 85% lợi nhuận từ việc cho thuê lại. Cam kết chia sẻ lợi nhuận của các dự án biệt thự nghỉ dưỡng khác chỉ ở mức 50 đến 65%.” - bà Thu Huyền, người đầu tư một biệt thự tại Nha Trang Bay đã chia sẻ.

Tất cả biệt thự Vinpearl Premium đều nằm trong các quần thể nghỉ dưỡng cao cấp và thuộc quản lý của hệ thống Vinpearl. Nhờ đó, Vingroup hoàn toàn tự tin vào tiềm năng khai thác du lịch khi đưa ra chính sách cam kết mức lợi tức tối thiểu 8%/năm trên tổng giá trị biệt thự cộng biên độ trượt giá của đồng tiền đầu tư. Thời hạn cam kết chia sẻ lợi tức tối thiểu 8% này kéo dài 10 năm, được ghi rõ trong hợp đồng mua bán và đây là mức thực nhận của khách hàng sau khi đã trừ các chi phí vận hành và quản lý.


Không chỉ hướng tới những khách hàng trong nước, Vingroup đã chọn lợi thế trong quy định cho phép người nước ngoài mua nhà và đón đầu sự kiện này bằng việc tổ chức một buổi giới thiệu sản phẩm vào sáng ngày 1/7/2015.

Nói về xu hướng “đón đầu” này, bà Trần Thị Mỹ Lộc cho biết: “Đây là kế hoạch mà Vingroup đặt ra từ lâu”. Cùng với việc chào bán ngay trong nước, Vingroup còn hợp tác với nhiều tổ chức như CBRE nhằm giới thiệu và chào bán sản phẩm của mình tại nhiều nước như Singapore, Mỹ và kêu gọi khách hàng Việt kiều về đầu tư bất động sản trong nước.

Chữ tín đã được thể hiện thông qua những cam kết chuẩn

Việc đầu tiên tôi nhắm tới đó là Vingroup là tập đoàn uy tín nhất hiện nay tại Việt Nam. Ngoài ra qua nghiên cứu về tiềm năng bất động sản nghỉ dưỡng cũng như với những căn biệt thự năm sao ở vị trí biển đẹp thì chỉ có Vingroup mới có giá dưới 1 triệu đô”, ông Trương Văn Xinh (ngụ tại quận 2, TP. HCM) chia sẻ tại buổi tri ân khách hàng của Vingroup.

Ông Xinh là vị khách khá đặc biệt khi mua liền lúc 3 căn biệt thự Vinpearl Premium Nha Trang và 2 căn Vinpearl Premium Phú Quốc trong tháng 4/2015. Ông đã nhìn ra tiềm năng rất lớn từ việc hưởng lợi trong việc cho thuê lại những căn biệt thự của mình cũng như những hỗ trợ vay vốn của Vingroup.

Ngoài ra, bà Phạm Thu Huyền, Giám đốc một đại lý phân phối biệt thự biển Vinhomes Premium, đồng thời cũng là một khách hàng đã nhận định: “Nói biệt thự biển thì nghe to tát, nhưng bỏ ra 7-8 tỷ chỉ bằng một chung cư cao cấp. Đổi lại, đầu tư một căn biệt thự biển sẽ mang lại lợi nhuận cao nhất bởi dòng tiền thu được của chung cư chỉ 3 - 4%/năm, văn phòng 6 - 8% so với 8 - 16% của bất động sản nghỉ dưỡng Vinpearl Premium”.

Hay như ông Quyết Chiến, một đại lý khác cũng cho biết: “Nhiều người lo ngại việc quản lý bất động sản ở xa vì lo lắng tài sản có thể xuống cấp nhanh. Nhưng với Vingroup, qua kinh nghiệm quản lý Vinpearl Nha Trang cho thấy rằng đến nay là đã 9 năm đi vào hoạt động, các khách sạn và biệt thự của khu này vẫn giữ giá trị hầu như mới”.

Ông Chiến cho biết thêm: “Mua chung cư cho thuê, bạn phải tự bỏ tiền ra để tu sửa, nhưng mua biệt thự biển bạn không phải lo phần này vì chủ đầu tư sẽ thực hiện các chi phí quản lý và sửa chữa. Sau 10 năm bạn được sở hữu biệt thự vẫn như mới.

A.D
Theo Trí thức trẻ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
  • Vingroup khởi công khu đô thị lớn Vinpearl Resort Villas

    Khởi Công Vinpearl Resort Villas CafeF - Đây là khu đô thị phức hợp đầu tiên của tập đoàn Vingroup tại T.p Hồ Chí Minh, diện tích 43ha, tại cảng Tân Cảng, quận Bình Thạnh, có mặt tiền...

  • Vị Trí Vinpearl Resort Villas

    Bản đồ Vị Trí Vinpearl Resort Villas

  • Tập đoàn Vingroup

    Tập đoàn Vingroup Tập đoàn Vingroup - Công ty CP (gọi tắt là "Tập đoàn Vingroup"), tiền thân là Tập đoàn Technocom, được thành lập tại Ukraina năm 1993 bởi những người Việt Nam trẻ tuổi, hoạt động ban...

  • VINHOMES Nơi Hạnh Phúc Ngập Tràn

    Vinhomes là hệ thống căn hộ và biệt thự dịch vụ đẳng cấp của Tập đoàn Vingroup Vinhomes cung cấp đến khách hàng một tiêu chuẩn sống đẳng...

© 2014 Mr.Khoa. All rights reserved. Designed by Mr.Chiến-Vinpearl Resort Villas